27 ก.ค. 2021 เวลา 05:27 • ความคิดเห็น
พ่อแม่ค่ะ เพราะเป็นคนที่ดันให้เราไปถึงจุดหมายให้ได้ และทุ่มเท เสียสละทุกอย่างให้กับเรา .
บางทีเหนื่อยยังคิดถึงแม่เลยค่ะ ไม่เคยพักเลยแม่เรา แกทำงาน แบกงานมาทำที่บ้าน ช่วงหน้าทำนา ก็ต้องทำนาด้วย ทำคนเดียวก็ทำ เพื่อจะได้มีกินมีใช้ ... เรายังเก็บใบโอนเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงศรีไว้เลยค่ะ ยังไม่รวมทั้งหมดที่แม่ไปที่ธนาคารเพื่อโอนเงินให้ช่วงวัยเรียนนะคะ ....เป็นปึกๆเลย (หลังจากแม่โอนแกจะชอบเก็บไว้ เพราะกลัวธนาคารโกงแก 55555 เราเห็นเมื่อ4 ปีที่แล้ว แบบเต็มลิ้นชักเลยค่ะ ) ร้องไห้ออกมาเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเราจะสามารถเลี้ยงดูแกได้เท่าที่แกส่งเสียเลี้ยงดูไหม ...
โฆษณา