27 ก.ค. 2021 เวลา 05:31 • ไลฟ์สไตล์
เราเคยค่ะ เราค่อนข้างรักตัวเองมากค่ะ เพื่อนพูดแย่ๆทำร้ายจิตใจเรา เราไม่แคร์เพื่อนคนนั้นเลย
วิธีที่เราจัดการคือ เราคิดเลยว่า เขาไม่สามารถเจอใครรักเขาได้เท่าเรา และจริงใจได้จริงเหมือนเรา (เราต้องเป็นคนที่ดีกับเพื่อนนะคะ ไม่ใช่ทำแย่ๆเหมือนเพื่อนว่าจริงๆ) เพื่อนแท้มีไม่กี่คนหรอกค่ะ มีน้อยแต่คุณภาพมันเต็ม100% ดีกว่าค่ะ
โฆษณา