27 ก.ค. 2021 เวลา 06:35 • ความคิดเห็น
ใครเคยอฐิษฐานเรื่องใดแล้วเป็นจริงหรือมีเรื่องอัศจรรย์ที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตแบบไหนกันบ้าง?
คำถามนี้ถูกลบ
มีหลายเรื่องนะสำหรับเราที่ได้รับคำตอบจากพระเจ้าในสิ่งที่ทูลขอ
….ปกติเราก็อธิษฐานเผื่อคนรอบข้างหรือคนทั่วไปเป็นประจำอยู่แล้ว
…..แต่โดยส่วนตัวแล้วไม่ขออะไรไปเรื่อย
จะขอเฉพาะเมื่อจำเป็นสุดๆเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องสุขภาพหรือเรื่องอื่นๆ
….แล้วแต่ความจำเป็นจริงๆจึงจะทูลขอจากพระเจ้าให้ช่วย
…..ฉันก็ได้รับคำตอบจากพระเจ้าและทันเวลาเสมอทุกครั้งที่ฉันตั้งจิตอธิษฐานอย่างจริงใจ
…เพราะฉันเชื่อว่าพระเจ้าจะประทานทุกสิ่งที่เราทูลขอด้วยใจบริสุทธิ์
….เมื่อ16ปีที่แล้วฉันเคยขอพระเจ้า ขอให้ฉันมีบ้านให้ลูกๆและครอบครัวอยู่
….ฉันจะไม่ขออะไรมากกว่านี้และบอกกับพระเจ้าว่า…ขอแค่มีกินมีใช้และขอไม่ลำบากจนเกินไป..ไปทำบาปต่อผู้อื่น
….แต่พระเจ้าอวยพรฉันมากกว่าที่เคยทูลของจากพระเจ้า
…คำว่าให้มากกว่าสำหรับเราพอเพียงและเพียงพอ พอใจในสิ่งที่มีและสิ่งที่ได้คะ
#..เรื่องนี้เป็นความเชื่อของแต่ละศาสนานะคะ
“พระเจ้าตรัสว่าถ้าเจ้าเชื่อเจ้าจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของเรา”
#เราจึงเชื่อมั่นและให้พระเจ้านำทางทุกย่างก้าวเดินของเราคะ
โฆษณา