27 ก.ค. 2021 เวลา 07:32 • ปรัชญา
ฝันได้แต่อย่าหวังมากไป!!
ผมเชื่อว่าคนที่อ่านบทความนี้ต้องมี "ความฝัน"
ความฝันของคุณคืออะไร?
คุณมีความคาดหวังกับความฝันคุณมากน้อยแค่ไหน
ความฝันหรือจุดหมาย ของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน
ผมเชื่อว่าในเมื่อเรามีความฝันเราก็อยากทำความฝันนั้นให้เป็นจริง!!
แต่!!คุณคิดดูใหม่ว่าความฝันของคุณคือสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจจะทำให้ได้
หรือเป็นความกดดันของตัวเองมากกว่ากัน?
ที่ผมเขียนบทความนี้เพราะผมอยากเห็นคุณมีความฝันและทำความฝันนั้นให้สำเร็จ
ไม่ใช่การที่คุณกดดันตัวเอง การกดตัวเองมันจะยิ่งทำให้คุณไปถึงความฝันนั้นก็จริง
แต่คุณถามตัวเองว่า คุณเหนื่อยไหม? มีความสุขกับมันหรือเปล่า?
ความกดดันนี้อาจจะส่งผลเสียให้ตัวเองก้ได้
ฉะนั้นเรามีความฝันได้ คุณสามารถทำความฝันของคุณให้เป็นจริงได้
และสิ่งที่คู่กันนั้นคือ คุณต้องมีความสุขในการทำตามความฝันนั้นด้วยนะ><
#สู้ๆนะครับ
#เป็นกำลังใจให้เสมอครับ
โฆษณา