27 ก.ค. 2021 เวลา 08:04 • ความคิดเห็น
ขอบคุณหัวหน้างานครับ ท่านเป็นคนที่มาทำงานแต่เช้า กลับเย็นทุกวัน มาทำงานวันไหน ก็เห็นท่านทำงานเป็นคนแรกเสมอ
ผมเห็นเป็นตัวอย่างที่ดี เป็นแรงผลักดันที่ผมอยากทำตาม ผม มาทำงานแต่เช้า กลับเย็นเหมือนท่าน ด้วยความทุ่มเท ผมได้รับการปรับตำแหน่งสูงขึ้น สูงขึ้น จากพนักงานรายวัน ปัจจุบันได้เป็น ผจก.ฝ่าย
แล้ววันนึงผมก็ได้รู้ความจริงว่า หัวหน้างานอยู่หอพักบริษัท ถึงว่าทำไมมาเร็ว กลับเย็นได้
โฆษณา