27 ก.ค. 2021 เวลา 08:47 • ความคิดเห็น
'สุข'จริงๆ ... 'ลม'
💭 เราชอบลม เรารู้ว่าลมจะพาความเย็น-ความสบายใจมาให้เสมอ
💭 เรารู้ว่าลมมีอยู่จริง เพราะ เราสัมผัสได้ถึงลม
💭 ต้องมีหลายปัจจัยมาประกอบกันอย่างลึกซึ้ง ลมถึงจะเกิดขึ้น
💭 เรามีความสุขเสมอเมื่อได้เข้าใกล้ลม แม้รู้ว่าเมื่อเวลาผ่านไป ลมย่อมค่อยๆจางลง...น่าเสียดาย... แต่เราก็มีความสุขเท่าที่ทำได้
💭 บางทีลมก็ทำให้เรา 'กลัว' เพราะ ในความเย็นสบายนั้น บางทีมันก็พัดเอาสิ่งไม่ดีมา...หรือ บางที เราก็เริ่มกลัวว่าลมจะหายไป ไม่อยากกลับไปอยู่ในอากาศร้อนเลย 😂
💭 แม้จะอยู่ท่ามกลางลม แต่เราได้แค่ใช้ความรู้สึกในการสัมผัสลม ไม่เคยมองเห็นมันจริงๆหรอก
💭 ที่จริง โลกนี้ก็ปกคลุมไปด้วยลมเช่นกัน แต่เราก็ไม่รู้ตัวนัก ต้องรอมันพัดมาถึงจะเริ่มรู้สึก...หรือ บางคนก็เลือกออกไปตามหาที่ที่ลมเย็นสบายเสียเลย ❤
💭 บ่อยครั้ง ที่ลมพัดมาเพียงครู่เดียว ใครสัมผัสได้ทันก็โชคดีไป
มันคือลม...มันมีอยู่จริง แต่ไม่มีรูปร่างตายตัว
ลมพัดมาให้เราสัมผัสเสมอ แต่เราชินกับมันเสียแล้ว...ไม่ทันสังเกตว่าลมเบาๆครั้งหนึ่ง จะมีค่าขนาดไหน
ลม จะมีค่าที่สุด ถ้าเราจำได้ว่าอากาศร้อนมันเป็นยังไง 😂
...ปัจจุบัน เครื่องมือของมนุษย์ที่แสนยิ่งใหญ่
ก็บดบัง 'ลม' ไปไม่น้อย... บางคนที่มีอำนาจ ก็บังคับลมให้พัดมาทางตัวเองคนเดียว
❤💛💚
เอาเป็นว่า
อย่างน้อยมันก็มีลมอยู่เสมอแหละ เดี๋ยวถึงเวลามันก็ต้องพัดมา
🌏 เพราะ มันเป็นหน้าที่ของลม
❤💛💚
โฆษณา