27 ก.ค. 2021 เวลา 12:19 • ความคิดเห็น
คุณเคยคิดมั้ยว่าความรู้สึกแย่สำหรับคุณมันคืออะไร เกิดจากอะไร ทำไมถึงเกิดขึ้นได้
สำหรับเราคิดว่าการที่เรารู้สึกแย่มันอาจเกิดจากครอบครัว ที่มักจะกดดันเราทั้งในเรื่องการเรียนว่าเราต้องได้เกรดที่ดี บางครั้งครอบครัวก็ไม่ได้เป็นที่พึ่งให้เราเสมอไป เพื่อนสนิทหรือสังคมรอบตัวที่เราอยู่ อาจจะกดดันเราในหลายๆด้านซึ่งมันอาจจะทำให้เราเก็บเอามาคิดทำให้เราต้องกดดันตัวเอง ทำให้เสียสุขภาพจิต ทำให้รู้สึกไม่ดี
แล้วในความคิดของคุณคิดว่าการรู้สึกแย่มันเกิดจากอะไร
โฆษณา