28 ก.ค. 2021 เวลา 00:25 • ธุรกิจ
ปฏิบัติการ ปล่อยพลังแห่งคุณค่า ตอน2 Respect
1. เราจะมุ่งเน้นการสื่อสารอย่างชัดเจน ฟัง พูด ถามและตอบอย่างสร้างสรรค์
two way communication, clear and constructive
2. เราจะยอมรับความแตกต่างและเห็นคุณค่าของทุกความร่วมมือจากทุกคนที่มีส่วนร่วม
value contribution, respect differences
3. เราจะเสนอตัวให้ความช่วยเหลือและยอมรับความช่วยเหลือจากผู้อื่น รวมทั้งคำแนะนำต่างๆ
offer&accept help, give&receive feedback
4. เราจะตื่นรู้ และพร้อมที่จะเรียนรู้จากผู้อื่น เพื่อพีฒนาสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม
learn
5. เราจะตอบสนองต่อคำร้องขอและตอบกลับอย่างมืออาชีพ อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ในยามที่มีปัญหาและอยู่ภายใต้ความกดดัน
respond, professional approach
6. เราจะให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่น เพราะเราเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงที่บางครั้งเข้ามาอย่างรวดเร็ว
flexibility, understand change
โฆษณา