27 ก.ค. 2021 เวลา 17:02 • ความคิดเห็น
ใครเคยอฐิษฐานเรื่องใดแล้วเป็นจริงหรือมีเรื่องอัศจรรย์ที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตแบบไหนกันบ้าง?
คำถามนี้ถูกลบ
เราเคยขอ หลวงพ่อ...ขอให้สอบได้ที่ 1 (เราไม่ เคยสอบได้ที่ 1เลยนะ)เเต่ปีนั้นเราสอบได้ที่ 1 เราก็เลยเชื่อมากๆ เราเลยขอครั้งที่ 2 ให้สอบติด รร.ประจำจังหวัดเเล้วเราก็สอบติดคือเพื่อนเราในห้องไม่มีใครติดเลย เราเลยเชื่อเเล้วเราก็ได้ที่ 1 เกรด 4.00 ของระดับ ครั้งนี้ครั้งที่ 3 เราจะขอให้สอบติดหมอ...เราเชื่อว่าเราจะสอบติด
โฆษณา