28 ก.ค. 2021 เวลา 01:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"The princess man หรือ จอมนางกบฑหัวใจ"
เขาว่ากันว่านี่คือ โรมิโอ เเอนด์ จูเลียส เกาหลี!!! จะรักกันมีช่างเเสนยากลำบาก อุปสรรคเยอะเหลือเกินเเละเเก้เเค้น (หนีไปไกลๆใช้ชีวิตใหม่เถอะอยากมอบให้กับเรื่องนี้)เอาล่ะ อย่าเพิ่งตัดสินเพียงปกถ้าคุณยังไม่ลองดู !!!
Cr. pinterest
เรื่องย่อ: การชิงบัลลังค์ในราชวงศ์ที่พ่อนางเอกจ้องจะยึดบัลลังค์ ดังนั้นเพื่อให้ได้อำนาจพ่อนางเอกเลยจับนางเอกเเต่งงานกับพระเอกซึ่งลูกขุนนางที่จงรักภักดีต่อราชา ทั้งคู่ก็มีใจให้กันเเละกัน เเต่ก็กลับสลับซะงั้นพระเอกจะได้เเต่งงานกับองค์เเทนเพื่อรักษาอำนาจของราชาไว้ พ่อนางเอกก็บุกฆ่าครอบครัวของพระเอก เเต่พระเอกรอดมาได้ อีกทั้งถูกใส่ร้ายเเละมารู้ความจริงว่านางเอกเป็นลูกสาวของคนสั่งฆ่าครอบครัวตน พระเอกถูกจับเเละถูกจ้องฆ่าตลอดเวลาเเต่พระเอกสู้เอาชีวิตอยู่ด้วยความเเค้น หวังจะเเก้เเค้นให้กับครอบครัวเเละช่วยทวงคืนอำนาจกลับมา
ส่วนตัว: เริ่มต้นเราอยากดูซีรีย์เเนวๆสวรรค์เบี่ยง ver เกาหลี จีนงี้555 เลยค้นในเน็ต ยูทูปดู เลยลงเอยเรื่องนี้คือดูจริงจังมากกกกโต้รุ่งเลยทีเดียว นอนหกโมงเช้า อีกสองวันสอบก็ไม่อ่านหนังสือ ต้องดูให้จบก่อน 😅
บอกเลยว่าตอนไหนจะลักพาตัวนางเอกเนี้ย เเอบเห็นในยูทูปรอดูฉากนี้555 เเรกๆจะไม่มีอะไรมากคือพระเอกนางเอกรักกัน เเต่มีเรื่องเข้าใจผิด สับสน ตามท้องเรื่อง พอกลางๆเรื่องนี้สนุกสงสารพระเอกอ่ะ พ่อนางเอกก็หลงอำนาจเหลือเกินนน คือสนับสนุนพระเอกมาเเก้เเค้นเลย พอดูๆไปใจอยากให้พระเอกพานางเอกหนีไปไกลๆเลย 555 หยุดเเค้นเถอะ โอ้ย คือเเบบคนดีจะตายหมดเรื่อง จะร้องไห้กับเพื่อนพระเอกเลยยยยย ส่วนนางเอกก็ยึดมั่นชอบใจนางตัดพ่อตัดลูกเองเลย ฉันจะไปกับเขา ฉันไม่อยากเป็นองค์หญิง "ฉันเป็นเมียเขาเเล้ว(พระเอก)" ละตอนเเบบจบคือเเบบก็ยังดี (รู้สึก555) โดยรวมคือชอบมากอีกเรื่องหนึ่งเลยไปอยู่ไหนมาบอกตัวเอง คุ้มที่หามรุ่งหามค่ำดู
Cr. Pinterest
โฆษณา