27 ก.ค. 2021 เวลา 18:15 • บันเทิง
วีรกรรมเเสบๆ สมัยมัธยมของผม!!!
ผมไปเจอคำถามนี้ ที่มีคนตั้งเอาไว้ ซึ่งผมก็พักจากการทำงาน10-15นาที มาเปิดอ่านเเอปนี้ เเล้วพอดีเจอคำถามก็เลย นึกขึ้นได้ว่า เราเองก็ไม่ใช่ย่อยเลยเหมือนกัน555555
สมัยประมาณ ม.5 ผมสอบกลางภาควิชาเคมี จากผลคะเเนนในตอนนั้นผมได้ 17/20 คะเเนน ท็อปห้อง เเต่ว่าในวันสอบ ผมนั่งเลขที่3 เพื่อนผมนั่งเลยที่6 ก่อนสอบเราก็คุยกันว่า จะให้เพื่อนคนนี้ลอก ซึ่งผลคะเเนนมันออกมา ได้ประมาณ14-15คะเเนน ซึ่งมันก็ไล่ๆผม เเต่ข้อสอบมีทั้ง ข้อกาเเละข้อเขียน ซึ่งถ้าทำข้อกาได้ต้องทำข้อเขียนได้ซิ เเต่มันทำไม่ได้ + ประสบการณ์ของอาจารย์ดูออก จับสอบใหม่555555555 ผมไม่มีปัญหาอยู่เเล้วตอนนั้นสอบใหม่ก็เสดโจรซิ เห็นข้อสอบมาเเล้ว เเต่ข้อเเม้ของการสอบคือสอบได้เท่าไหร่ คะเเนนตามนั้น ผมสอบได้ 18คะเเนน เพื่อนสอบได้ 6-8คะเเนน เเตกซิครับ5555
พวกผมสองคนโดนลงโทษ ด้วยการไปยืนนอกห้องเรียนเเล้ว ตระโกนไปอีกตึกว่า ผมนาย...... ให้นาย.... ลอกข้อสอบครับบ!!!!!! 555555555555 โอ้โห โคตรอายยยยยยเลยครับ 55555555
1
จากนั้นให้ผมกับเพื่อนวิ่งหน้าห้องไปทางยาวทั้งชั้นเเล้วพูดประโยคเดิม ซ้ำๆๆ อีก อายเข้าไปอีก55555
1
จากนั้น อาจารย์สั่งให้พอ เเล้วเข้ามาในห้อง เเล้วให้ตระโกนในห้องผมนาย.... จะไม่ให้เพื่อนลอกข้อสอบเเล้วครับ 555555 เหนื่อยเลยทีเดียว
ก็เป็นประสบการณ์เเละบทเรียนที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิตเลยครับ โดยจริงๆเเล้ว อาจารย์ท่านนี้ค่อนข้างเข้าใจเด็กเเละหวังดี ให้โอกาสกับทุกคนเท่าๆกัน
เพื่อเป็นการให้เกียรติกับอาจารย์ผู้สอน ขอขอบคุณ อาจารย์ ณัฐกรณ์ ♥️
ผมยังมีวีรกรรมเเสบๆ สมัยเรียนอีกเยอะ เดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟัง เเล้วพวกคุณจะรู้เลยว่า ผมก็เป็นคนจังไร คนนึงเลย5555
โฆษณา