28 ก.ค. 2021 เวลา 02:51 • ไลฟ์สไตล์
อุปสรรค ฝึกให้เราอดทน เข้มแข็ง ✌️✌️✌️🤟🤟👍👍👍
ภาพจาก Pinterest
“ เหล็ก ” จะแกร่งได้..ต้องผ่าน “ ไฟ ”
“ ใจ ” คนจะแกร่งได้..ต้องผ่าน “ อุปสรรค ”
1
... บางครั้ง
“ ความเจ็บปวด ” จำเป็น..สำหรับ “ การเติบโต ”
“ ความล้มเหลว ” จำเป็น..สำหรับ “ การเรียนรู้ ”
“ ความสูญเสีย ” จำเป็นสำหรับ “ การได้มา ”
“ บทเรียน ” สำคัญของชีวิต มักผ่านจาก “ ความทุกข์ ”
“ เหล็ก ” ที่ผ่าน “ ไฟ ” ย่อม “ แข็งแกร่ง ” ขึ้นฉันใด
“ ใจ ” คนที่ผ่าน “ อุปสรรค ” มาอย่างมากมาย
ย่อม “ ไม่หวั่นไหว ” ต่อ “ ปัญหา ” ฉันนั้น ...
อย่าบ่นว่า... “ ชีวิตนี้, มีแต่..ปัญหา ”
เพราะโลกจะส่ง “ แบบทดสอบ ” แบบเดิมมาซ้ำๆ
จนกว่า.. เราจะ “ ผ่าน ” มันไปได้
แล้วโลก, ก็จะส่ง “โ จทย์ใหม่ ” มาให้เราอีก
ตราบใด, ที่เรายังมี “ ลมหายใจ ” อยู่ ...
Cr: คำคมผู้นำ ถ้อยคำแห่งนักปราชญ
โฆษณา