28 ก.ค. 2021 เวลา 10:01 • สุขภาพ
ช่วงกักตัวเรามาใช้ของดีสำหรับคนมีบุญใช้กันเหอะ
แหม !!!!! เขียนซะคนอ่านหมั่นไส้ได้นะเนี่ย อ่ะ แต่จริงนะ คนที่รู้จักรักตัวเองแบบแท้จริง ย่อมหาสิ่งที่ดีที่สุดมอบให้กับร่างกายตัวเอง เราใช้ร่างกายนี้มานานเท่าไหร่แล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของจิตเรา ที่มีกิเลสสารพัด อยากสวยแบบนั้นแบบนี้ ก็หาของดีบ้าง ไม่ดีมั้งถมเข้าไปในร่างกายเรา ไม่ว่าจะภายในหรือภายนอก
บางคนก็เถียงว่าฉันหาของที่แพงที่สุดแล้วนะ ยังมาว่าไม่ดีอีกเหรอ ป้าดดดด แม่คุณ พ่อคุณเอ้ย ของดีไม่จำเป็นต้องแพง จะซื้ออะไร ใช้อะไร ต้องคิดให้ดี ศึกษาหาข้อมูลให้เยอะ ยิ่งช่วงนี้ เงินทุกบาทมีค่า จะใช้อะไรแต่ละบาทมต้องคุ้มค่า
ยุคนี้สมุนไพรมาแรง ลองใช้แชมพูมะกรูดแพรไปล้างเคมีที่เส้นผมกันบ้าง ใช้เวลากักตัวอยู่บ้านให้เกิดประโยชน์กับตัวเอง พบกันใหม่ในบทความต่อไปค่ะ
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา