28 ก.ค. 2021 เวลา 06:49
ความรักทำให้เราได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมา
1
ความรักทำให้เรารู้สึกถึงความอิ่มเอมที่ได้เป็นผู้ให้ และความรักก็ทำให้รู้สึกถึงคุณค่าที่เราได้เป็นผู้รับด้วยเช่นกัน
ความรักเป็นพลังที่มีความมหัศจรรย์ส่งให้การมีชีวิตอยู่นั้นมีความหมาย
ไม่ว่าจะรักใคร คนรัก ครอบครัวเพื่อนมิตร
ชีวิตสัตว์ ต้นไม้สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ ขอให้คุณรักอย่างสร้างสรรค์ รักด้วยความเมตา รักด้วยความเสียสละ 🌸🌿🌈🌎 รักในแบบที่เห็นด้วยความจริงว่า เราคือหนึ่งเดียวกัน และถ้าเราคือหนึ่งเดียวกันแล้ว เราจะแสดงความรักที่มีออกมาอย่างไร......
และความมหัศจรรย์ของความรักคือ 💕ความรักเป็นเรื่องที่วิเศษที่สุดที่ชีวิตจะสามารถมอบให้ได้💖💞 💕หากไม่ได้รักใครแล้วชีวิตมันจะมีความหมายอะไร? 💕ใครจะทำให้เรายิ้ม 💕ใครจะทำให้เราร้องไห้ 💕ใครจะทำให้เราคิดถึง 💕ใครจะทำให้เราหัวเราะ 💕และใครจะทำให้เราอยากที่จะทำอะไรบางอย่าง..... 💞ดีใจที่มีความรัก เคยมีความรัก และที่จะมีความรัก ❤ Hold to the truth in your heart.
ขอให้ทุกคนมีความรักที่ดีงามนะคะ💞🙏😇
โฆษณา