28 ก.ค. 2021 เวลา 07:07 • ความคิดเห็น
ถ้าบริษัทต้องคัดคนออก จะทำยังไงดี
ผมเข้าใจนะครับว่าช่วงนี้มันคือช่วงที่หลายๆธุรกิจ
อาจจะต้องหันมาดูค่าใช้จ่ายภายใน ว่าเราจะไปต่อกันได้นานแค่ไหน
เพราะสถานการณ์ยุคโควิดทำให้เราอาจจะยืนระยะไม่ได้
เนื่องด้วย ร้าบาน แทบจะให้คำตอบเราไม่ได้ว่า วัน วอ เวลา นอ
เราจะได้กลับมาดำเนินธุรกิจได้ดังเดิม ส่วนในมุมของพนักงานและทีมงาน
เนื้อหาในคลิปนี้ก็จะเป็นประโยชน์ให้เราได้ไปต่อครับ
แต่ถ้าเราต้อง Move On บางองค์กรอาจจะต้องมาดูเรื่องนี้ครับ
(ผมไม่ได้สนับสนุนให้เอาใครออกนะครับ) แต่..ถ้ามันจำเป็นจริงๆ
ก็เรื่องนี้ครับ
The IDEAL TEAM PLAYER
ถ้าคลิปนี้เป็นประโยชน์ให้กับบริษัทที่กำลังประสบปัญหา
ฝากแชร์ต่อกันด้วยครับ
ติดตามให้กำลังใจในการผลิตเรื่องราวดีๆได้ที่
โฆษณา