28 ก.ค. 2021 เวลา 07:28 • ความคิดเห็น
1 ถ้าหมอบอกว่าโควิชทำอะไรผมไม่ได้ OK ครับ
2 เตรียมเสบียง โยเกิร์ตน้ำตาลน้อยหน่อย ถั่วอัลมอนด์กล้วยหอม มะเขือเทศ potatoอบอร่อยมากและอะไรอื่นๆที่คุณชอบ
3ฟังเพลงดูทีวีเรื่อยเปื่อย
4สุดท้ายเล่นBD เลือกหัวข้อที่ถูกใจ แล้วที่สำคัญมาที่คำถาม/ตอบ เลือกดูคำถามพื้นๆง่ายๆและจะมีคำตอบที่ทำให้คุณยิ้มถึงขั้นหัวเราะทีเดียว เช่น"วันนี้มีอะไรทำให้ยิ้มบ้าง?"มีคนตอบมาว่า"แล้วคุณยิ้มมีอะไรให้ทำบ้างล่ะ"ผมขำมาก (การรอให้ผ่านโรคกับรอรับเงินมันต่างกันฟ้ากับเหว)มีคนเป็นล้านๆที่รู้สึกเหงาโดดเดี่ยวว้าเหว่เป็นเพื่อนเรา(คุณ,ผมและคนอื่นๆ)ทางแก้คือต้องอยู่กับมันให้ได้เหมือนกับมันเป็นเพื่อนเราอีกคนนึงแต่แย่ที่มันไม่พูดเท่านั้น
โฆษณา