28 ก.ค. 2021 เวลา 10:58 • สุขภาพ
เงินเดือนขึ้นปัจจัยหลายอย่างค่ะ เช่น สาขาวิชาที่จบ ตำแหน่งที่สมัคร สถานที่ทำงาน ลักษณะงาน ฯลฯ ลองดูว่างานนั้นๆเราทำได้คนเดียวหรือไม่ หันมองไปรอบๆคนที่มาสมัครพร้อมเรา ทำได้เหมือนเราไหม เราเด่นกว่าเค้ายังไงบ้าง ลองคิดมุมกลับว่าถ้าเราเป็นเจ้าของกิจการ จะจ้างคนๆนึงมาทำงานด้วยเงินเท่านี้ เราต้องการอะไรจากคนๆนั้นบ้าง ประมาณนี้ค่ะ
โฆษณา