28 ก.ค. 2021 เวลา 11:56 • ไลฟ์สไตล์
ความรักครั้งแรก😍
เชื่อไหมว่าการได้แอบชอบใครสักคนโครตมีความสุขเลย ✌?
เรื่องราวความรักครั้งแรกของผมนั้นมีอยู่ว่า โรงเรียนผมนะครับเป็นโรงเรียนรัฐบาลม.ปลายของจังหวัดสงขลาครับ ตอนนั้นผมอยู่ ม.5 แต่ผมแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง พี่เขาอยู่ม.6 ถามว่าผมชอบพี่เขาได้ยังไง มันมีเหตุการณ์หนึ่งครับช่วงนั้นเป็นช่วงกีฬาสีของโรงเรียน ซึ่งผมอยู่สีแสดและโชคพี่เขาก็อยู่สีแสดเช่นกัน ตอนนั้นผมทำหน้าที่สวัสดิการสีแสด(สวัสดิการ คือ พวกแบบช่วยเอาน้ำให้กองเชียร์ช่วยเอาน้ำให้นักกีฬา ประมาณนี้ครับ) และพี่เขาเป็นนักกีฬาวิ่งสีแสด ตอนนั้นผมยังไม่ชอบพี่เขานะครับ
มีเหตุการณ์หนึ่งคือ ผมทำหน้าที่ยกน้ำไปให้น้องๆกองเชียร์กีฬาสีแล้วพี่เขาเดินมาบอกว่า"น้องๆพี่ขอกินน้ำหน่อยแล้วยิ้มให้แบบสุดปากแล้วพี่เขาดัดฟันด้วย" แบบยังไงอ่ะ คล้ายเพลงนี้เลย (LEGENDBOY x PURE x SK MTXF - ยิ้ม) 5555 แบบตอนนั้นผมโครตหลงเลยแบบนิ่งไปชั่วขณะหนึ่งเลยแบบคิดในใจว่าคนอะไรยิ้มแล้วน่ารักขนาดนี้ จากวันนั้นเนี้ยผมรีบกลับไปหาเฟสพี่เขาเลย5555
สรุปคือหาเฟสไม่เจอง่ะ พออีกวันผมได้แบบไปถามเพื่อนห้องเดียวกับพี่ พอผมได้เฟสบุ้คของพี่เขามาแล้วผมไม่กล้าทัก เขิลมากจริงๆๆๆผมเลยให้เพื่อนพิมพ์ชวนคุยให้ก่อน5555ก็มันรักครั้งแรกเนาะไม่รู้ว่าจีบผญ.คืออะไร555 จนคุยกับพี่เขาในเฟสบุ้คประมาณ3เดือนได้แต่เวลาเจอตัวจริงผมหลบหน้าตลอดเลย(คนมันเขิลอ่ะทำไงได้555) เวลาเขาลงสตอรี่เช็คอินที่ไหนผมก็แอบไปตามตลอดเลย555
มีเหตุการณ์หนึ่งเหมือนกันพี่เขาไปร้านเหล้า ผมก็แอบตามไปกับเพื่อน555บอกก่อนเลย(เราเป็นคนไม่กินเหล้ากินเบียร์) ก็เจอพี่เขาไอเราก็ขก.หลบหน้าก็ทักทาย ครั้งนี้คือได้กินเบียร์ครั้งแรกกินได้2ขวดน็อคเลยไม่มีสติ5555แบบหมาเลย แตาพี่เขามานั่งโต๊ะเราด้วยแหละ5555555 พอจากเหตุการณ์นี้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้บอกชอบพี่้ขาแต่เชื่อไหมว่า เราเป็นได้แค่พี่น้อง
ความรู้สึกเราตอนนั้นคือเฟลมากกก5555แบบอารมณ์แบบนั่งเก้าอี้แล้วมีประสานมือที่จมูกเลย555555 แต่เราก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากหรอกอยากจะบอกว่า
"การได้แอบชอบแล้วมีความสุขอ่ะอยากทำอะไรที่ตนเองคิดว่ามีความสุขทำไปเหอะถึงผลจะเป็นยังไงก็ช่าง"😂
โฆษณา