28 ก.ค. 2021 เวลา 15:15 • ความคิดเห็น
เราก็เคยถามคนอื่นแบบนี้นะะ มีคนนึงตอบเรามาว่า ไม่มีใครลืมรักเก่าได้หรอก แต่เราแค่ต้องอยู่กับมันให้ได้ การยอมรับความจริง บวกกับระยะเวลา มันจะทำให้เราได้เห็นภาพในมุมที่ชัดขึ้น เราถึงจะค่อย ๆ ปรับตัวกับมันได้ .. เอาสิ่งที่เราเจอมาปรับแก้ไขกับสิ่งที่เราจะต้องเจออีกข้างหน้าดีกว่าาา
พูดถึงเราก็เคยอยู่จุดนั้นนะ แต่เราพยายามอยู่กับตัวเอง หาอะไรที่เยียวยาใจ ดูอะไรที่ดี ๆ อย่าพยายามตัดพ้อกับตัวเองว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ อย่าทำให้ตัวเองดาวน์อะ เอาหน่ะ มันต้องมีสักคนที่ทำให้ใจฟูอีกครั้งแหละ55555😊
โฆษณา