28 ก.ค. 2021 เวลา 15:21 • สุขภาพ
ว่าด้วยเรื่องเชื้อ Covid-19
ช่วงนี้สถานกาณณ์Covid-19กำลังลุกรามหนักมากขึ้น ทุกๆคนก็ต้องเริ่มปรับใช้ชีวิตกับช่วงสถานการณ์แบบนี้ให้ได้เพื่อความอยู่รอด แต่ก็มีอีกหลายคนที่จำเป็นต้องใช้วิถีชีวิตไปในรูปแบบเดิมเพื่อที่จะดิ้นรนทำให้ชีวิตตัวเองอยู่รอด ขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่สูญเสียเสียชีวิตไปเพราะเชื้อCovid-19ด้วยนะครับ
ส่วนตัวผมคิดว่า เชื้อCovid-19นี่เราจะติดมันตอนไหนก็ได้ เพราะมันเป็นเชื้อโรคที่ร้ายแรงและเล็กมากๆแล้วก็มีหลายจังหวะในวิถีชีวิตของการใช้ชีวิตของเราที่มันมีช่องโหว่ที่สามารถเสี่ยงต่อการติดเชื่อCovid-19 ผมจึงรู้สึกแล้วคิดว่า ความจริงมนุษย์เรานี้มันจะช่องโหว่ที่สามารถทำให้ติดเชื้อCovid-19ได้มากมายหลายจุด
ที่หมอหรือหน่วยงานออกมาแนะนำเรามันก็เป็นวิธีป้องกันที่น่าจะได้ผลแหละ แต่ผมคิดถึงว่า นี่มันคือเชื้อโรค เชื้อโรคที่เล็กมากๆที่ตาเราไม่สามารถมองเห็น มันจะแทรกแซงเข้ามาในร่างกายเราตอนไหนยังไงก็ได้ ผมว่าที่มนุษญ์บางคนยังไม่ติดCovid-19นี่เพราะว่าอาจจะโชคดีกันจริงๆ กลับกันคนบางคนป้องกันตัวเองจากเชื้อCovid-19อย่างเต็มที่แต่ก็ยังติด ด้วยเหตุผลเหล่านี้รวมๆแล้วผมเลยคิดว่า จริงๆมนุษย์เรานี่จะติดเชื้อCovid-19เข้ามากันตอนไหนก็ได้ เพราะเชื้อCovid-19มันคงล่องลอยอยู่รอบตัวของเรานี่แหละครับ หรือทางหน่วยงานต่างๆก็บอกว่า ให้หลบกักตัว หลบอยู่บ้าน อย่าออกไปไหน ผมบอกคิดว่า แหม่ยยยยยยยยยย นี่เชื้อCovid-19นะครับ ไม่ใช่โจรตัวโตๆ ที่เราจะปิดบ้านดีๆอยู่ในบ้านดีๆแล้วมันจะได้แบบว่า ว๊าาาาา บ้านนี้ปิดบ้านกันดีเก็ฐตัวดีละ ไม่เข้าไปดีกว่า อะไรอย่างงี้ 55555555++++++++ อันนี้นึกขำๆ อืมมมมมมมมมมม แต่เราก็ พยายามหาวิธีป้องกันตัวเองให้ดีอย่างเต็มที่ที่สุดแล้วกันนนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน สู้ๆครับผม ^_^ เห็นผมบอกแบบนี้ก็อย่าจิตตกจนปล่อยตัวปล่อยเซอร์ไม่สนใจกันเลยนะ เพราะผมก็เริ่มเห็นคนบางคนแล้วที่เริ่มที่จะแบบว่า ปลงชีวิต ไม่แคร์เชื้อCovid-19แล้วปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ป้องกัน ถ้าทำอย่างงั้นคนนั้นจะเดือดร้อนไปด้วยนะครับ อย่าทำกันแบบนั้นนะ มันไม่ดีๆ หาวิธีที่จะป้องกันเชื้อไว้ใหดเ้มากที่สุดดีกว่าครับ ^_^
โฆษณา