28 ก.ค. 2021 เวลา 15:59 • สุขภาพ
ถ้าคุณเจอแบบนี้ ‼️ คุณรู้สึกอย่างไร ❓
นี่คือ ภาพจริง ❗️เสียงจริง❗️ ที่เจอมา ถ้าขี้กลัวไม่ต้องดูนะคะ
ในสถานการณ์ช่วงนี้ โควิด 19 ระบาดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ทุกกิจการในห้าง ร้านค้าทั้งหมดถูกปิดตัวลง และสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเวลาเราไปเดินห้าง เวลาห้างจะปิด ❗️
อยากบอกทุกคนว่า ถ้าคุณเป็นผู้หญิง แบบนิดแล้วต้องมาเดินห้างคนเดียว ในเวลานี้ มันวังเวงมากกก 😱 น่ากลัวด้วยค่ะ
สิ่งที่ทุกคนจะพบเจอเวลาไปห้างสรรพสินค้า ก่อนล็อกดาวน์ คือ ร้านค้าเปิด ศูนย์อาหารเปิด เดินคนเดียวยังไงก็ไม่น่ากลัว แต่พอล็อกดาวน์ ทุกอย่างเปลี่ยนไป ไม่มีใครเลย ทุกร้านปิดหมด เดินคนเดียวเงียบ ๆ นี่เสียวสันหลัง ขนลุกเลยค่ะ ยิ่งไปเวลาใกล้ห้างปิดแบบนิด แนะนำคนขี้กลัว อย่าหาทำ มันจะหลอน ๆ ยังไงไม่รู้
ถ่ายคลิบมาฝาก ให้เห็นสภาพจริง ๆ และอีกอย่างถ้าเกิดอะไรขึ้นคลิบนี้จะได้เป็นสิ่งเตือนใจตัวเอง และทุก ๆ คนด้วย ก็อยากจะมาเตือนคุณผู้หญิงนะคะ ว่าไม่จำเป็นอย่ามาห้างคนเดียว แบบนี้ไม่ดีค่ะ ❤️
แต่มีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งนะคะ การไปห้างเวลานี้คือ ลดการสัมผัสผู้คนรอบข้าง เพราะไม่มีใครเลย จริง.ๆ ค่ะ 😁 มีแต่แคชเชียร์เท่านั้น เลือกของ ซื้อของได้สบาย ๆ แต่ ❗️ต้องรีบนิดนึงนะ (สบายตรงไหน 😁). เพราะพนักงานหน้าเริ่มเปลี่ยน สายตาเหวี่ยง ๆ ฟาดเล็กน้อย 😂 และก็พูดย้ำว่า ห้องปิด 2 ทุ่มค่ะ.
เค้าขอโทษ. 🙏🏻 ทีหลังไม่ทำแล้ว. ก็สายรายงานมาว่าให้รีบซื้อของไว้ เดี๋ยวจะหนักกว่าเก่า นี่ยังไม่หนักอีกเหรอคะ 😁 ก็ฝากไว้นะคะทุกคน ข้าวสาร อาหารแห้งติดบ้านไว้. ทุกอย่างไม่แน่นอน เราต้องดูแลสุขภาพเราให้แข็งแรง และต้องรอดพ้นวิกฤติในครั้งนี้ให้ได้.
ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านบทความมีแต่ความโชคดี มีสุขภาพแข็งแรงทุกคนนะคะ. นิดไปก่อนนะคะ รักทุกคนค่ะ 🙏🏻❤️
โฆษณา