29 ก.ค. 2021 เวลา 00:46 • ความคิดเห็น
เขียนบทความที่ไม่ใช่กระแสหลัก...เพื่อ!!?
คนอ่านน้อย คอนเท้นต์ไม่น่าสนใจ...จริงเหรอ!!?
🥰
1
ทุกครั้งที่ ทูบี ลงท้ายบทความว่า
สุขง่าย ๆ ด้วยใจที่แบ่งปัน....วันนี้อยาก
"ข ย า ย ค ำ" ประโยคนี้ "แบ่งปัน"อีกสักนิดนะคะ
🥰
ทุกครั้งที่ โพสเก่า ๆ มีคนแชร์เด้งขึ้นมา
เป็นใครก็ไม่รู้ ทูบี จะยิ้มนิด ๆ เพราะคิดว่าสิ่งที่เราทำไว้ มันมีคนได้ประโยชย์ในระยะยาวด้วยเนาะ🥰
1
ดูสิโพสหลายเดือนมากแล้ว มีคนเข้ามาอ่านด้วย
เค้าค้นลึกลงไป นั่นหมายถึงเค้าเห็นอะไรบางอย่างในเพจนี้ เพจแบ่งปัน...คัดผู้คนจำนวนหนึ่งเอาไว้ให้เรา~นอกจากเพื่อน,กำลังใจ,แล้วก็ธุรกิจแฝง...ผู้คนจำนวนนี้ต่างหากที่ "ทูบี"รอคอยเค้าอยู่
🥰
1
จริต ความรู้สึก อารมณ์ จะคัดคนได้ดีกว่าการจัดหมวดหมู่..เพราะคอนเท้นต์ของเรา"เค้ากำลังหา"
1
วันนี้เป็นอีกวัน ที่มานั่งวนซ่อม การตอบคอมเม้น
เพราะเราตอบไม่ครบ เพราะเราเริ่มมีเพื่อนเยอะ
เพราะเราอาจละเลย เพื่อนเก่าๆทั้งนั้นค่ะที่เราข้ามคอมเม้น..อะไรที่มันประจำ~ละเลย..อะไรที่
ห่างหาย~ห่วงหา
🥰
1
นี่คือสิ่งที่ ทูบี ให้ความสำคัญกับคอนเท้นต์ที่
ไม่ได้คาดหวังแค่ ดาว หรือแค่ เข้าเพจอื่นมาแชร์ทันที่(ธุรกิจ~ตอบแทน) ไม่ได้หลงลืมใครนะคะ!?
🥰
1
พักนี้มีเรื่องสะเทือนใจ.ก็วนกลับมาอ่าน สิ่งที่ตัวเองเขียนเอาไว้ค่ะ..แล้วจะรู้ว่า "มันใช้เยียวยาคนอื่นได้ มันให้กำลังใจคนอื่นได้ ให้สิ่งดีดีต่อเค้าได้
การเขียนทำให้เรามีเวลาคุยกับตัวเอง และทำให้คนอื่น ได้รู้จักเราในมุมอื่นๆด้วยนะ
3
สุดท้าย อยากขอบคุณ
ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ที่เข้ามาอ่าน มาแชร์
บทความเก่า ๆ ในเพจนี้ ขอบคุณที่ทำให้เห็นว่าบทความที่เขียนเอาไว้มันมีประโยชน์ มีคนอ่านซ้ำ
มีคนสนใจและเข้ามาอ่านอยู่เสมอ..ขอบคุณค่ะ🥰
2
สุขง่าย ๆ ด้วยใจที่แบ่งปัน
Admin 2B Re_Invent
1
โฆษณา