29 ก.ค. 2021 เวลา 01:34 • ความคิดเห็น
เมื่อถูกคนรักนอกใจ แล้วบอกว่าเราไม่ดี มีวิธีสร้างพลังบวกให้เดินต่อยังไงกันบ้างคะ?
คำถามนี้ถูกลบ
กลับมารักตัวเองค่ะ แล้วดูว่าเรายังมีความฝันหรือเป้าหมายในชีวิตอะไรที่ยังไม่ได้ทำอีกบ้าง แล้วลุยเลย
เมื่อเราได้ทำสิ่งที่เรารัก และมีความสุขกับตรงนั้น เราจะเห็นคุณค่าของตัวเอง และเคารพตัวเองมากขึ้น แล้วเขาคนนั้นก็จะไม่มีความสำคัญกับเราอีกต่อไป
เก็บสิ่งที่เขาบอกไว้เป็นบทเรียนค่ะ ว่าเราจะไม่ให้ใครมาด้อยค่าเราอีกต่อไป
แนะนำว่าถ้ายังไม่รู้จะเริ่มยังไง ให้ใส่รองเท้าแบบสบายๆ แล้วก้าวออกไปเดินค่ะ เดินในที่ธรรมชาติสวย เพื่อให้ตัวเองสดชื่นก่อน แล้วสมองเราจะทำหน้าที่ของมันเอง
สู้นะคะ เป็นกำลังใจค่ะ
โฆษณา