29 ก.ค. 2021 เวลา 03:30 • ความคิดเห็น
ของผมที่เค้าเลิกเพราะว่า กลัวไม่มีเวลาคุยครับ เพราะต้องเรียนกับทำงานด้วยเลยไม่อยากให้ผม รอ เหมือนจะกลัวผมรอแล้ว ผมจะเสียเวลา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นก็บอกว่าเข้าใจนะ เรื่องที่ไม่มีเวลาคุย ไม่มีเวลาตอบ เพราะเรารอได้
1
แต่เหมือนว่าเราเองเป็นฝ่ายทำให้อีกฝ่ายอึดอัดซะเอง เพราะคำว่า รอ
1
เค้าเลยบอกว่า ไม่อยากให้รอแล้ว มันทำให้ตัวเค้ารู้สึกผิดมาก ที่ไม่มีเวลามาคุยมาตอบผมได้ เหมือนครั้งแรกที่คุยกัน ผมเองก็พยายามอธิบายแล้วแต่เค้าก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่ต้องรอ ก็เลยต้องเลิกครับ เพราะไม่อยากทำให้เค้ารู้สึกผิดเหมือนที่เค้ารู้สึก
1
แต่เรื่องที่ผมไม่เชื่ออยู่อย่างนึ่งคือ ผมไม่เชื่อว่าไม่มีเวลาหรอกครับ ผมเชื่อเรื่องไม่ให้เวลามากกว่า คิดดูครับ ถ้าเราสนใจอะไรมากๆเราจะมีเวลาให้กับสิ่งนั้นเสมอไม่ว่าตอนนั้นเราจะ ไม่มีเวลาหรือว่ากำลังยุ่งแค่ไหนก็ตาม และผมเชื่อว่านี่ไม่ใช่เหตุผล แต่เป็น ข้ออ้าง มากกว่า
1
แต่ผมว่านะเขาคงไม่ได้ตัดใจง่ายอย่างที่คุณว่าก็ได้ครับ เพราะบางทีเค้าอาจจะคิดมาแล้วก็ได้ เพียงแค่ยังหาเวลาบอกไม่ได้หรือยังไม่รู้จะเรียบเรียงยังไงก็ได้ครับ เพราะการตัดใจหรือตัดใครซักคนออกไปจากเรามันยากมากและก็อึดอัดใจมากนะ เผลอๆคนที่เค้าบอกให้เราตัดใจ อาจจะเสียใจมากกว่าคุณก็ได้ครับ
3
โฆษณา