29 ก.ค. 2021 เวลา 23:19 • อาหาร
แกะกุ้งได้ง่ายและเร็ว
ถ้าทำตามนี้‼️
สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่าน
🦐วันนี้แม่เจี๊ยบชวนเข้าครัวอีกแล้วนะคะ
👉ใครเคยมีปัญหาในการแกะกุ้งเหมือนแม่เจี๊ยบบ้างคะ
👉กุ้งก็อยากกิน แต่ไม่ชอบแกะกุ้งเป็นกันไหมคะ เพราะว่ากุ้งเนี่ยจะมีกลิ่นคาวมากเวลาเราล้าง ไหนจะต้องมาแกะเปลือกเอาขี้ออก แล้วยังต้องมาผ่าหลังกุ้งอีก
🚩นับเป็นปัญหาใหญ่ของแม่บ้านเลยจริงไหมคะ
👉สาเหตุเพราะว่าเราไม่รู้วิธีการแกะกุ้งที่รวดเร็วและง่ายทำให้การกินกุ้งของเราน่าเบื่อเพราะว่าขี้เกียจทำ😀
👉ถ้าเป็นเช่นนั้นก็จะทำให้เราขาดเมนูอร่อย ๆ จากกุ้ง คงต้องไปซื้อเขากินซึ่งมันก็แพงจะกินกุ้งทั้งทีก็ไม่อยากแกะเลย...
👉จะดีกว่าไหมถ้าแม่เจี๊ยบมีวิธีการแกะกุ้งให้ง่ายแล้วก็เร็วขึ้นมาบอก เราจะไม่พลาดเมนูเด็ด ๆ จากกุ้งกันอีกต่อไปแล้ว
❤ลูกฉันต้องได้กินกุ้ง!!🦐
❤สามีฉันต้องได้กินกุ้ง🦐
👉ไปค่ะแกะกุ้ง🦐กัน✌✌✌✌
เดี๋ยวเราไปดูในคลิปกันเลยค่ะ
🙏ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ ถ้าชอบกดไลค์กดแชร์ เพื่อไม่พลาดทุกบทความที่แม่เจี๊ยบจะมาแบ่งปัน
เคล็ดลับความงาม ตามไปที่เพจเจี๊ยบศรีเลยค่ะ
👇👇👇👇
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
ตามไปดูเทคนิคการเขียนคิ้วได้ที่ e-book เขียนคิ้วสวยเป๊ะ ปัง ดั่งดาราเล่มนี้
👇👇👇
E - Book เขียนคิ้วสวย เป๊ะ ปัง ดั่งดารา
ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
โฆษณา