29 ก.ค. 2021 เวลา 17:36 • ครอบครัว & เด็ก
อยู่ดีๆแฟนเก่าก็แชร์รูปที่แฟนเคยถ่ายให้ลงหน้าเฟสพร้อมแคปชั่น ใครคือคนถ่ายคนถ่ายคือใคร ทั้งๆที่ตัวเองก็มีแฟนใหม่ละ คือต้องการอะไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
มีคนเคยบอกกับผมไว้ครับว่า “เราไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นได้ จนกว่าเจ้าตัวจะพูดหรือแสดงออกมา” สิ่งที่ดีที่สุดคือ ถ้าเป็นผมนะ ผมจะถามเค้าโดยตรงครับ ถ้าไม่ได้รับคำตอบ หรือคำตอบที่ได้รับมันไม่ดี ผมแนะนำให้ ปล่อยผ่าน ไม่ต้องสนใจ ครับ
โฆษณา