29 ก.ค. 2021 เวลา 22:11 • ความคิดเห็น
มั่นใจในแบบที่เป็นเรา คนอื่นเค้าเห็นเรามาตลอด การขาดคงามมั่นใจทำให้เรายิ่งเสียบุคลิกของตัวเองยิ่งเข้าไปอีก ในบ้างที่มุมมองคนอื่นก็ไม่ได้มองว่าเราแย่อย่างที่เราคิดเสมอไปครับ เริ่มจากรักตัวเองให้มากขึ้นแคร์ตัวเองให้มากขึ้น เดี๋ยวอะไรมันจะดีตามขึ้นมาเองครับ อย่าเอาใครมาเป็นตัวแปรในชีวิตมากเกินไปจนตัวคุณเองไม่รักและภูมิใจในตัวเองละครับสู้ๆครับ
โฆษณา