30 ก.ค. 2021 เวลา 08:28 • ไลฟ์สไตล์
เฉาเหว่ย
เฉา..โว้ยยยย
ไอ้ เฉา
เสียงดังกวนโสตประสาทมาแต่ไกล
เฉาเหว่ย อะไรว่ะ จะมาโว้ยวายอะไรให้หนวกหูชาวบ้านเค้า...
อ้าวว จะโว้ยบ้างไม่ได้หรือไง
 
คนเรามีสิทธิเสรีภาพในการแสดงออก
ตามรัฐธรรมนูญ
เล่นใหญ่เกินตัวไปมั้ยเฉา
ขอเตือนก่อนนะ...คุกเมืองไทย
ไม่ใช้คุก"ชอว์แชงค์ "แบบที่มึงดูในหนังนะโว้ยยย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน
------:------:-------:□
เราแปรงฟันทุกวันใช่มั้ย..จำความรู้สึกนั้นไว้ให้ดี แล้ววันนี้คุณจะยิ้มได้
🐌ป๊าา..คนตายเพิ่มขึ้นทุกวัน
คนติดเชื้อเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมดแล้ว
จะอยู่กันยังไงว่ะ บริหารโคตรห่วย
อย่าลืมกินยานะป๊าา ดูแลตัวเองด้วย
หาสมุนไพรมากินก็ศึกษาข้อมูลดีๆนะป๊าา
มันคือเสียงสะท้อนที่คนที่รักเราสงเสียงมา...
○กังวล
○ตำหนิ
○เป็นห่วง
○สั่งสอน(อวดรู้)
○ผิดทุกข้อ
1
แต่เชื่อว่าแล้วแต่ใครจะคิด จะให้ความสำคัญกับข้อความไหน..
หลังจากแปรงฟันเสร็จ ตรวจสอบความเรียบร้อยแล้วยิ้มให้กระจกนิดนึ้ง
เฉาเหว่ย..มีประโยชน์ ก็มีโทษ
ขอบคุณVOICE
ขอกลับมาเรื่องติดปากแต่อยากพูด...
หลายๆคนออกมาตำหนิป๋าเทพที่ออกมาเชียร์ลุงตู่...
ก็ไม่แปลกนะ ที่ป๋าจะเชียร์ใคร ส่วนตัวคิดว่า มันแปลกตรงที่ ผมทำไมไม่ด่าป๋าเทพเหมือนดาราตลกด้วยกัน
○เพราะผมไม่ได้รู้จักป๋าเทพเป็นการส่วนตัว
ข้ามมาดูข่าวช่วงเที่ยง โหนกระแส ของคุณหนุ่มกรรชัย แขกรับเชิญ
ความเชื่อเรื่องพญานาค ...
○ผมก็ชมและฟังตาม ..
เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายมีความเชื่อต่างกัน
ก็แล้วแต่ใครจะเชื่อ
ผมรอชมการแข่งขันแบตคู่หยุดโลก
ระหว่างน้องเมย์กับไถ้ ซื่อ หยิน มือหนึ่งของโลก อีกไม่นานก็น่าจะรู้ผล..ระหว่างนี้ขอแทรกด้วยบทความ นี้ก่อน
และจริงๆแล้ว หลายวันมานี้
บอกตรงๆเลยว่าภาพที่ไม่อยากเห็น
ก็เริ่มปรากฏขึ้นเรื่อยๆ มันคือภาพ
จากโรงพยาบาลที่มีผู้ป่วยล้นออกมา
นอกโรงพยาบาล ภาพของผู้ป่วยนอนอยู่บนเปลที่รอการรักษา..
1
ส่วนตัวผมแล้วเป็นภาพที่หดหู่มาก
ได้แต่ถามตัวเองเราจะช่วยอะไรได้บ้าง
ในสถานการณ์เช่นนี้
○ผมจะไม่ทำให้ทุกอย่ามันแย่ลง
ขอให้ท่านที่มีหน้าที่ดำเนินการอย่างสุดความสามารถ ผมเชื่อในความสามารถของทุกคน...ทุกฝ่าย
เฉาเหว่ย...ทานเป็นก็ปลอดภัย
สมุนไพร ...ป่าช้าเหงา
1
ขอขอบคุณ
ขอให้บุญรักษาทุกท่าน
ขอให้สุขกายสุขใจกันทุกคน
เฉาเอง
โฆษณา