7 ส.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Emotional Scale ของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ถูกใบ้โดย James Gunn
ผู้กำกับ James Gunn ได้พูดคุยกับ Brandon Davis ของ ComicBook.com เกี่ยวกับความท้าทายของเขาในการทำ Guardians of the Galaxy Vol. 3
Gunn ได้แสดงความคิดเห็นว่า หนัง Guardians of the Galaxy ในแฟรนไชสสำหรับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะเป็นอะไรที่แตกต่าง โดยบีบให้เขาใช้ส่วนต่างๆเกี่ยวกับความชำนาญในการกำกับของเขาเพื่อทำงานของเขาให้เสร็จลุล่วง นอกจากนี้ เขาได้ใบ้ถึง how Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะใหญ่มากและ เขาทำงานอย่างหนักเพื่อเสร็จสิ้นที่เขาได้เริ่มต้นกับไตรภาคของ Guardians of the Galaxy
“ฟังนะ หนัง Guardians เป็นสิ่งที่แตกต่าง มันแค่ใช้หลายๆส่วนของสมองของผมในรูปแบบหนึ่ง โดยเฉพาะ Guardians ทีมนี้ก็ใหญ่โตมาก ดังนั้นผมจึงแค่ทำเรื่องราวที่ผมรู้สึกว่าผมต้องทำมันให้เสร็จ”
กรณีนี้ก็เป็นเช่นเดียวกันในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อด้วยเขาได้ใบ้มีเท่าไรที่ได้ถูกวางแผนเอาไว้สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 3
Guardians of the Galaxy Vol. 3 ยังเป็นปริศนาอยู่ในกรณีของเนื้อเรื่อง พร้อมด้วยหนังอีกสองเรื่องที่มี the galactic misfits มาก่อนหน้ามันจึงเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น the Guardians ในทีม เพราะพวกเขาไม่ได้ถูกเห็นมาตั้งแต่เมื่อพวกเขากลับมา นอิกจากนี้ ผมชอบที่ Gunn ได้กล่าวว่า หนัง Guardians เป็นสิ่งที่แตกต่าง มันแค่ใช้หลายๆส่วนของสมองของผม in some ways ผมหมายความหนัง Guardians เป็น more geometric ครับ
Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤษภาคมปี 2023 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ emotional scale ที่ผู้กำกับ James Gunn ได้ใบ้มาเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ครับ รวมถึงเพื่อนๆอยากจะเห็นเรื่องราวที่ใหญ่นี้ได้ถูกสำรวจและบอกเล่าในหนังที่ Gunn อยากจะทำมันให้เสร็จหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา