30 ก.ค. 2021 เวลา 08:30 • ความคิดเห็น
เคยผ่านจุดๆนี้มาค่ะ รู้สึกว่าตอนที่จมอยู่กับความรู้สึกนี้คือไม่มีอะไรดีเลย มีแต่ความทุกข์ ย้ำอยู่กับที่ คิดวนซ้ำๆๆ เรื่องความไม่มั่นใจในตัวเอง
จนถึงจุดๆนึง ที่คิดได้~ เราไม่มั่นใจเรื่องไหนก็ลุยเลยค่ะ สร้างความมั่นใจให้ตัวเองเพราะแค่คิดมันไม่เกิด เปลี่ยนแปลงตัวเอง และลงมือทำให้ตัวเองมั่นใจ โดยไม่ต้องคิดว่า เราดีขึ้นแล้วจะพอสำหรับเค้าหรือยัง คิดถึงแค่ตัวเราเองค่ะ ถ้าเรามั่นใจขึ้นแล้วอะไรๆมันจะดีขึ้นเอง เพราะใจเราเองค่ะ ใจเรามันเปลี่ยน ….เข้าใจว่ามันไม่ง่ายแต่ไม่มีอะไรยากเกินค่ะ สู้ๆ 💪🏻💪🏻
โฆษณา