30 ก.ค. 2021 เวลา 14:13 • ความคิดเห็น
สำคัญค่ะ​ มากๆด้วย
คนที่บอกว่าไม่สำคัญก็จะไม่มีวันมองเห็นคุณภาพของชีวิตค่ะ​ เพราะเงินคือสื่อกลางการแลกเปลี่ยนที่จะได้มาซึ่งทุกสิ่ง​ ยิ่งเงินมากคุณภาพ​ชีวิตก็สูงขึ้นตามเงินค่ะ​ เราไม่ใช่นักบวชที่จะเดินบิณฑบาต​ให้คนใส่บาตร​ เราไม่ได้อยู่กุฏิวัด​ เราไม่ได้ห่มผ้า​เหลือง​ เราใช้สบู่​ เครื่องแต่งหน้าเพื่อทำกิจกรรม​จำเป็นประจำวัน​ ทุกสิ่งทุกอย่างใช้เงินซื้อหมดค่ะ​ แม้แต่คนที่เค้าให้เราฟรีๆเค้าก็แลกมาด้วยเงินค่ะ​ ที่ใดขาดแคลนเงินที่นั่นย่อมเกิดอาชญากรรม​ คนรวยเป็นคนเลวไม่จริงค่ะ​ คนจนก็เลวได้อยู่ที่สันดานคนค่ะ​ ดังนั้นถ้าอยากเป็นคนดีก็จงร่ำรวยแล้วไปช่วยคนอื่น​ ส่วนคนที่บอกว่าเงินไม่จำเป็นจริงๆเค้ายอมแพ้ค่ะ​ ถังแตกค่ะ​ ใครที่เกลียดเงิน​ ก็จะถูกเงินเกลียดด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าจิตใต้สำนึกปฏิเสธความมั่งคั่ง​ คนๆนั้นก็จะไม่มีวันร่ำรวยค่ะ​
โฆษณา