30 ก.ค. 2021 เวลา 14:39 • นิยาย เรื่องสั้น
"ไม่ใช่ความฝัน"
1
เรื่องเล่านี้เป็นเรื่องเล่าของชายคนหนึ่ง
เรื่องเล่าที่...
วันนี้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลย จึงรีบกลับบ้านโดยไวหลังจากที่เลิกงาน
มันเป็นความรู้สึกที่พูดออกมาไม่ได้ รู้แค่ว่า
"ผมอยากจะนอนเหลือเกิน"
และในที่สุด ผมก็ได้หลับลงเสียที
แต่สุดท้ายความสุขก็มีได้แค่ชั่วคราว
ผมตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงียและหวาดกลัว
1
ผมรุ้สึกว่าตัวเองโชคร้ายมากๆที่ดันมาตื่นเพราะว่าฝันร้าย ในเวลาแบบนี้
เวลาตี3
ผมรู้สึกไม่โอเคเลยที่ต้องเจอกับอะไรบางอย่างบนเพดาน
1
ถึงแม้ว่ามันจะเป็นความฝันก็ตาม
คืนนี้ผมคงไม่ได้นอนทั้งคืนแหงๆเลย
ผมเลยตัดสินใจเดินไปหยิบโน๊ตบุ๊ค
แต่ดูเหมือนว่า..
การไปหยิบโน๊ตบุ๊คในตอนนี้ ทำให้ผมได้เข้าใจ
ว่ามันไม่ใช่ความฝัน....
1
จบ
10
สวัสดีคืนวันศุกร์สบายๆนะครับทุกท่านที่อ่านมาถึงจุดนี้
ผมไม่รู้หรอกว่าใครจำผมได่ไหม
แต่ผมว่าผมจำทุกคนที่เคยผ่านมาเพจนี้ได้แน่นอน:)
ทุกคนเป็นไงบ้างครับ สบายดีไหม
1
ผมไม่ได้มาเขียนอะไรแบบนี้นานพอสมควร
เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ผมแต่งเติม
โดยมีแรงบันดาลใจจากภาพหนึ่งภาพของศิลปินท่านหนึ่ง
1
ก็ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะครับ
ขอให้มีความสุข รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่
1
วันนี้ก็มาน้ำจิ้มๆแค่นี้แหละครับ ต้องปั่นโปรเจ็คต่อ555
1
สวัสดีครับ:)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา