30 ก.ค. 2021 เวลา 15:20 • สุขภาพ
บางทีผมก็คิดนะครับพอฉีดวัคซีนแล้วมีคนตายเป็นอัมพาตเส้นเลือดตีบบาๆๆอีกมากมาย แต่เราก็ยอมซีนโดยที่ไม่มีการเตือน หรือให้ใช้อย่างอื่น แต่พอสมุนไพรไทยมีปัญหาขึ้นมาโจมตีกันแบบสะว่ามันเป็นอันตรายกินแล้วเป็นนั้นเป็นนี้ แล้วผมก็มานั่งคิดอีกว่าผมกินเหล้าตั้งแต่ยังไม่15จนตอนนี้จะ40หละกินแทบทุกวันหลังเลิกงานไปตรวจค่าตับยังสุขภาพดีอยู่เลย(ยกตัวอย่าง) ถ้าเรากินสมุนไพรแบบถูกต้องถูกวิธีจนผ่านช่วงโควิดไปได้ผมมั่นใจเลยครับตับหรือไตคุณไม่พังแน่นอน
โฆษณา