30 ก.ค. 2021 เวลา 16:01 • ความคิดเห็น
🤔น่าสนใจจังนะครับคำถามนี้ ด้วยความเคารพ มันมีคนแบบนี้จริงหรอครับ แต่ถ้ามีจริงชีวิตคุณกับผมก็คงคลายกับเส้นขนานเลยนะครับผมว่า สำหรับผมแล้ว ทุกอย่างดูเป็นเรื่องสนุกมากกว่านะครับมีเรื่องหลายอย่างเลยที่ต้องทำ ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจในคำตอบของผมอยู่เหมือนกันว่าสิ่งที่ทำนั้นเรียกว่างานอดิเรกหรือสิ่งชอบหรือป่าว แต่แค่ทำเพียงเพราะมันสนุกเฉยๆ แต่บางวันก็ดูหน้าเบื่อก็มีนะครับ
ต้องขอโทษเอาไว้ตรงนี้ก่อนเลยนะครับหากถ้อยคำไหนมันทำให้คุณรู้สึกไม่ชอบใจหรือไม่พอใจ ผมแค่อยากแชร์ความรู้สึกในมุมมองของผมเอง หากผิดพลาดตรงไหนผมขออภัยด้วยนะครับ
โฆษณา