30 ก.ค. 2021 เวลา 16:11 • ความคิดเห็น
ก็จริงแหละครับ บางทีแล้วการอยู่กับสิ่งที่เราชอบเป็นเวลานานมันก็ทำให้เราสร้างสรรค์สิ่งเหล่านั้นออกมาได้ดีเสมอนะครับผมว่า เมื่อเราใช้เวลากับสิ่งไหนเป็นเวลานาน มันไม่มีทางสูญเปล่าหรอกครับ เวลาเหล่าจะตอบแทนเราด้วยราคาอันแสนงามเสมอ ยิ่งเป็นสิ่งที่เราชอบแล้วด้วย เหมือนเวลารอบตัวเราผ่านไปเร็วเลย
โฆษณา