30 ก.ค. 2021 เวลา 16:52 • ความคิดเห็น
สิ่งที่คนอื่นมองเรา ไม่สำคัญเท่ากับเรามองตัวเองยังไง ถ้าไม่เปลี่ยนวิธีที่เรามองตัวเอง คงยากที่จะมีใครสักคนมารักเรา เพราะเราก็ยังไม่รักและเคารพตัวเองเลย
คงต้องเริ่มจากพัฒนาตัวเองจนถึงจุดที่เราสามารถรักและยอมรับตัวเองได้อย่างเต็มใจก่อน
พอทำได้แล้ว คงไม่ยากที่จะมีใครสักคนมารักเรา เพราะเขารับรู้ได้ถึงความรักที่เรามีต่อตัวเอง
คนที่รักตัวเองได้ ก็รักคนอื่นได้เช่นกัน
ความดีพอ มันไม่มีอยู่จริง ดีแค่ไหนถึงจะพอ? มันอยู่ที่ใครมองมากกว่า ความดีพอ คือความดีที่เรามองเห็นคุณค่าของตัวเองพอดี
ขอให้ลองพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ในหลายๆ ด้าน ทีละนิด ไปในทุกๆ วัน จนกว่าจะมั่นใจมากขึ้นนะคะ สู้ๆ ค่ะ 👍
โฆษณา