30 ก.ค. 2021 เวลา 19:11 • ความคิดเห็น
มีผลค่ะ ส่วนตัวเราโควิดทำให้เรามีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น ทำให้เรามีเวลาคิดทบทวนเรื่องต่างๆมากขึ้นในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก เรากับเเฟนเราอยู่คนละจังหวัดกันค่ะ นานๆทีจะได้เจอกันครั้งนึง พอมีมาโควิดเลยทำให้ไม่ได้มาหากันเลย ตอนแรกเรารู้สึกแย่มากๆ แค่อยู่ไกลกันก็พอทนแล้วพอแฟนจะมาหาก็มาไม่ได้อีกแล้วก็ไม่รู้ด้วยจะได้มาอีกทีเมื่อไหร่ ระยะห่างจะทำให้เขาเปลี่ยนไปไหม เรากลัวมากๆ ทั้งร้องไห้ ทั้งเพ้อ ทั้งอะไรคนเดียว แต่พอได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองจริงๆ มันทำให้เราคิดได้ ระยะห่างและเรื่องโควิดไม่ได้มีผลต่อความสัมพันธ์เราเลย ทั้งเราทั้งแฟน ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ยังโทร ยังแชท ต่างคนต่างทำให้อีกฝ่ายสบายใจ ยังให้กำลังใจกันเหมือนกับทุกๆครั้ง เพียงแต่เจอกันไม่ได้แค่นั้นเองค่ะ และข้อคิดที่เราได้จากโควิดนี้คือ เราห่างกันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เราคิดถึงกันเราคิดถึงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เรารักกันมากเท่านั้น เป็นเครื่องพิสูจน์ความสัมพันธ์ทีาดีเลยค่ะ แต่ก็ใช่ว่าทุกคู่ทุกจะเป็นแบบเรา แต่สำหรับเราเราถือว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเลยค่ะ (:
โฆษณา