31 ก.ค. 2021 เวลา 04:01 • ความคิดเห็น
ไม่ต้องถึงกับหนีก็ได้ค่ะ แค่ไปใช้ชีวิตที่เราอยากจะเป็น อาจจะแยกออกไปทำงาน ดูแลตัวเอง แต่ก็ยังแวะเวียนมาหาคนในครอบครัวบ้าง เข้าใจความรู้สึกที่อยู่แล้วไม่มีความสุข ส่วนตัวคิดว่าเราไปทำอะไรที่เราอยากทำ และมีความสุข โดยที่ไม่ได้ไปเดือดร้อนใครก็พอค่ะ ที่สำคัญเลยคือ
1
อย่าลืมแบกเอาคำสบประมาทที่บอกว่าเราไม่ดี โง่ หรืออะไรก็ตามด้วยนะคะ เอามาเป็นแรงขับเคลื่อน พิสูจน์ให้เห็น ว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด เชื่อว่าคนทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง สู้ๆนะคะ
สุดท้ายแล้วครอบครัวก็สำคัญค่ะ แต่ถ้ามีเรื่องของความไม่เข้าใจกัน ก็ลองเปิดอกคุยกันก่อน อาจจะไม่ได้ผลในทันที เพราะความรู้สึกเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อาจจะต้องใช้เวลาค่ะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ ❤
โฆษณา