31 ก.ค. 2021 เวลา 05:26 • ไลฟ์สไตล์
ทำไมไม่ชอบฝนตก 😊😊
เสียงฝนก็ไพเราะเพราะพริ้ง ชุ่มชื่นเย็นสบายทั้งกาย & ใจ
สวัสดีเพื่อนที่น่ารักทุกท่านค่ะ พี่ต้อมเอาเสียงฝนตกมาฝากค่ะ อะไรกันพี่ต้อมเอาเสียงฝนตกมาฝาก จริง ไค่ะ เขียนด้วยความตื่นเต้นด้วยนะคะ
คือว่าฝนตกทีไรพี่ต้อมก็จะรีบปิดประตู หน้าต่าง และหลบอยู่ในบ้านค่ะ หลบฝนเป็นแบบนี้มาแต่เด็กค่ะ และหากอยู่นอกบ้านเจอฝนตกก็จะถามฝนแอบบ่นในใจว่าให้ถึงบ้านก่อนก็ไม่ได้ รีบตกไปถึงไหนเนี่ย
แต่ครั้งนี้ฝนตกพี่ต้อมอยู่บ้านเขาใหญ่ค่ะ และพอดีนั่งใกล้หน้าต่างค่ะ ต้องเดินไปปิดหน้าต่าง และก็มองออกไปดูฝนแบบจัง ๆ หรือแบบลืมตัว มองฝนตกด้วยความรู้สึกสดชื่นมาก และได้ยินเสียงฝนตกเหมือนเสียงบันเลงเพลงให้ฟัง
เสียงเพราะพริ้งกินใจมากขนาดนี้เลยหรึ !! รู้สึกดีมาก ใจล่องลอยไปถึงไหนใครรู้บ้าง ? 😀😀
ชุ่มช่ำ เย็นสบาย สดชื่นมากอย่างบอกไม่ถูกค่ะ พี่ต้อมเผลอใจคิดว่าของขวัญจากธรรมชาติยอดเยี่ยมที่สุดค่ะ จนทำให้พี่ต้อมลืมกลัว ผมฟูไปเลยค่ะ
เพื่อน ๆ คงแปลกใจว่าฝนตกเพียงแค่นี้พี่ต้อมตื่นเต้นซาบซึ้งขนาดนี้เลยหรึ!! ฝนตกก็เป็นเรื่องธรรมดามีมาตั้งนานแล้ว จริงค่ะ
แต่สำหรับพี่ต้อม เป็นเรื่องน่าแปลกใจค่ะ คือตอนเป็นเด็กพี่หัวหยิกฟูเป็นปมเด่น เห็นแต่ไกล หากเพื่อนนักอ่านที่ผมหยิกน่าจะเจอเหมือนกัน ผมฟู ฟุง่าย และจำขึ้นใจว่าเพียงฝนตั้งเค้าหัวเราก็พองฟู
จึงทำให้พี่ต้อมมีภาพจำกับฝนตกที่ไม่สวยงามค่ะ และไม่เคยยืนดูฝนด้วยอารมณ์สุนทรีแม้แต่ครั้งเดียวค่ะ #จดจำฝังใจว่าฝนมาหัวฟู เหมือนฝังชิปไว้เลยนะ
พี่ต้อมเลิกกลัวฝนและไม่กลัวผมฟูแล้วนะ
เพราะพี่ต้อมดูแลผมด้วยแชมพูสมุนไพรธรรมชาติที่มีสารสกัดจากวุ้นว่านหางจระเข้ ผสมใบหมีที่ช่วยให้ผมดกหนา แข็งแรง และหลังสระผมพี่ต้อมก็บำรุงรากผม และหนังศีรษะด้วยเซรั่ม ALoe Hair & Scalp Serum ของ Dr.POPPY ค่ะ
จึงทำให้พี่ต้อมมีความมั่นใจเปิดหน้าต่างดูฝนตกด้วยความสุขใจ และกล้าดื่มดำกับเสียงฝนตกค่ะ
พี่ต้อมหวังว่าคลิปฝนตกนี้จะทำให้เพื่อน ๆ เพลิดเพลินกับเสียงฝนและชมดอกไม้สวยด้วยความสุข และสุนทรีมีพลังนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า พี่ต้อมขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา