31 ก.ค. 2021 เวลา 06:08 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เมื่อเธอเป็นผู้สงสัยฆ่าเเฟนเก่าตัวเอง !!!
โน จุอุค" ฮึนบงฮีสกปรกเเต่ก็สวย"
Drama: Suspicious partner
เเนว: เเนวทนายสืบสวน ฆาตรกรรม โรเเมนติก คอมเมดี้ ถึงจะเป็นเเนวทนาย สืบสวน เเต่ไม่น่าเบื่อเลย สนุกสุด เคมีพระนางน่ารักฟินเต็มสิบไม่หักกกกก
Via: https://jichangwookkitchen.com/2017/06/22/drama-ji-chang-wook-is-a-pro-at-hugs-in-suspicious-partner/
เรื่องย่อ: อึน บงฮี (นักศึกษากฎหมาย) เธอโดนหักหลังจากเเฟนเก่าที่นอกใจ เเละ โน จุอุค(พระเอก) ที่นางเอกเข้าใจผิดว่า เขาเป็นไอ้โรคจิตลวนลามเธอบนรถไฟ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเธอ ต่อมา บงฮี กลับกลายเป็นคนที่ถูกมองว่าเป็นนอกใจเเทน สองเดือนต่อมาเธอต้องไปฝึกงานที่สำนักงานอัยการ ซึ่ง โน จุอุค(อัยการยอดเเย่) เป็นพี่เลี้ยงของเธอ เป็นการฝึกงานที่สมบุกสมบันมาก เเต่ก็นะโชคร้ายก็มาเยือนเธอเมื่อเเฟนเก่าเธอตาย ตายที่ไหนไม่ตายมาตายที่ห้องเธอ บงฮีก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัย เเละ จุอุค เป็นอัยการคดีนี้ ที่ต้องทำให้ บงฮี จำคุกอย่างเดียว ไม่อย่างงั้นหน้าที่การงานของ จุ อุค ต้องจบลง......เเละ จุ อุค ตัดสินในช่วย บงฮี ยกฟ้องคดี ( โชคร้ายของ จี อุค ก็ เกิดขึ้น เพราะนางเอก ) บงฮีจะตอบเเทน จุอุค โดยตามสืบหาคนร้ายตัวจริงให้เจอ ด้วยความสงสารหรืออะไร จุอุค ได้เปิดบริษัททนายเป็นของตัวเองเเละชวน บงฮี มาทำงานด้วย รวมทั้งมีเพื่อนเก่าที่โครตจะเกลียดของ จุอุค เเละผู้ช่วย พวกเขาก็ต้องไขคดีๆต่างๆ รวมทั้งคดี บงฮี ที่คนร้ายยังลอยนวลอยู่ เเละความสัมพันธ์ของทั้งคู่เเละเพื่อนก็เริ่มดีขึ้นๆ
เรื่องนี้เบิกเนตรให้เราดูซี่รีย์อย่างจริงจัง พระเอกหล่อค่ะ555 ไหล่กว้างร้าวใจ ดูไปเเรกๆเราว่าเคมีพระนางไม่เราเลย พอดูต่อๆไป ฉันรักพวกเขา jiji couple มันเเรงจริงๆ ฉากจูบนี้ไม่ต้องพูดถึงคือมันดี๊ ขนาดเขากอดกันนะ พระเอกกอดเเน่นมาก ฟินเลย move onไม่ได้ ยิ่งเบื้องหลังยิ่งดีงามมมมมมมมม
https://jichangwookkitchen.com/2017/06/22/drama-ji-chang-wook-is-a-pro-at-hugs-in-suspicious-partner/
พูดถึงนักเเสดงเรารักทุกคนเลย ขนาดตัวร้ายเราก็ร้องได้กับเขา + กับเพลง the memory of that day มันซึ้ง เนื้องเรื่องก็สนุก มันไม่น่าเบื่อ ตอนๆหนึ่งมีหลายเรื่อง ทั้งเรื่องคดี เรื่องส่วนตัว ฉากฮาก็มีเยอะ 😀😀🥰🥰🥰
ปล. ขอให้อปป้าหายเร็วนะคะ รักเรื่องนี้สุด ไม่กล้าดูเรื่องอื่นเลยที่อปป้าเล่นเลย5555 นัมจีฮยอนเหมือนกัน เราเป็นอะไรเนี้ย😊😁😁
โฆษณา