31 ก.ค. 2021 เวลา 11:05 • ความคิดเห็น
เอาจริงๆก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และบุคคลที่เราไปคุยด้วยนะ
โดยส่วนตัว เราว่าคนที่มีเสน่ห์คือ คนที่รับฟัง เข้าถึงความรู้สึกของแต่ละคน แล้วถามเจาะในประเด็นที่เขาพูด มันทำให้เขามองว่าเราเข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการสื่อออกมา
ในครั้งแรกๆ ก็คงต้องศึกษาใจของแต่ละคน พอนานๆไป เราจะจับได้ว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ในบทสนทนาหรือการกระทำของเรา
ค่อยๆปรับไปตามสถานการณ์และบุคคล
โฆษณา