31 ก.ค. 2021 เวลา 13:01 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ผิดค่ะ​ เรามีสิทธิ์​เลือก
เราเองยัง​บอกเพื่อนอยู่เลย​ว่า​ เราชอบคนหล่อ​ หุ่นกำยำล่ำสัน​ เพราะเราออกกำลังกาย​ คนหน้าตาดีทำให้เราฟินจริงๆค่ะ​ ไม่อยากมองทางอื่นเลยมองแต่หน้าแฟนตัวเอง​
เมื่อก่อนเราไม่สวยผู้ชายยังเลือก​ ปัจจุบันเราสวยแล้วก็ขอเลือกบ้างค่ะ​ นิสัยถ้าไม่เข้ากันก็ขอบายเหมือนกันค่ะ​
1
โฆษณา