31 ก.ค. 2021 เวลา 14:59 • ความคิดเห็น
งานแรกของเราควรเป็นงานที่เรารักหรือถนัด
เราศึกษามาเก่งแล้วก็จริงแต่กับงานจริงๆ อาจจะคนละเรื่อง ทำงานที่ตัวเองถนัดให้เก่งก่อน
อย่างอื่นค่อยเปิดใจทีหลัง
แต่ถ้างานที่เราถนัดสามารถต่อยอดได้ ก็ให้ทำงานที่เราถนัดต่อไป
เราสั่งปลาให้ปีนต้นไม้ไม่ได้หรอก เราก็ปีนไม่ได้เหมือนกัน กลัวตกลงมาแล้วเจ็บก้น
โฆษณา