31 ก.ค. 2021 เวลา 15:29 • ความคิดเห็น
วิธีการรับมือกับเรื่องแย่ ๆ บางครั้งมันจะมาเป้น How to ไม่ได้หรอกครับ... บางครั้งต่อให้เราคิดดี แต่ถ้าเราโดนสังคมติดป้ายให้แล้ว ไม่ว่าเราจะดีแค่ไหน สุดท้ายก็เจอกับชะตากรรมเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ถ้าจะให้เราตีความคำว่า เป็นคนดี มันก็มีหลายแบบนะ บางครั้งคำว่าคนดีในแบบฉบับของพวกเขา มันก็เกินกว่าที่เราจะรับได้เลยแหละ ทีนี้ใครเป็นคนดีผิดสเปคก็ตายไป
เพราะฉะนั้นเราจะรับมือกับมันยังไง... สำหรับผมนะ หางานอดิเรกทำครับ ไม่ต้องเกี่ยวกับงานของเรา จะได้เห็นคุณค่าของตัวเราเอง
ถ้าแย่มาก ๆ ก็เอาตัวเองออกจากตรงนั้นเสีย
โฆษณา