31 ก.ค. 2021 เวลา 16:52 • ไลฟ์สไตล์
ที่ตัวเรานี่แหละครับ รักตัวเองให้เป็นก่อน ดูแลและอยู่กับตัวเองให้มากๆ พอเรารู้คุณค่าในตัวเรา เราก็จะได้รู้ว่า ที่เราทำไปมันเหมาะสมมั้ย เราให้ต่ากับไอ้ผู้ชายพรรค์นี้มากเกินไปกว่าที่เรารักเราดูแลตัวเองมามั้ย เมื่อคุณรู้ลิมิตของตัวเองที่จะไม่ให้แบบขาดสติจนต้องเจ็บปวด คุณจะได้เจอกับคนที่คุณตามหาจริงๆแน่นอน และขอให้คุณทำเต็มที่เพื่อที่จะได้ไม่เสียใจว่ารู้งี้คงทำแบบนั้นไป นังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับ มากอดๆน้าา แล้วลุกขค้นสู้ต่อไปครับ
โฆษณา