31 ก.ค. 2021 เวลา 16:56 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีจ้าทู๊กกโค๊นนน 📢📣😁
หายไปหลายวันต้องมีใครคิดถึงเราบ้างแหละ 😂 เรื่องมโนละเก่งนัก 😝
กลับมาพร้อมกำลังใจ💖เลยน๊าา
ยังหายใจอยู่ จะยอมแพ้ง่ายๆได้ไงเน๊อะ
👇
คำเดียวสั้นๆ
ที่จะทำให้เราไปต่อได้
..คื อ...สู้ สู้
สองคำที่จะทำให้เรา
ไปถึงที่หมาย
..คื อ...อดทน
#สู้สู้และอดทน
บททดสอบของชีวิต
มักเข้ามาเพื่อท้าทายความสามารถเราเสมอ
แม้ในทุกวันนี้มันอาจยาก
แต่ก็ไม่ลำบากเกินใจเราสู้มันแน่นอน
บอกตัวเองกันนะ
สัจธรรมชีวิตตามธรรมชาติ
ไม่สู้วันนี้เราอาจจะต้องตาย
ไม่ตายวันนี้ เราจะต้องโต
หมดเวลาท้อ หมดเวลาถอย
ต่อให้มืดแปดด้านแค่ไหน
ด้านที่ 9 ที่ 10 มันอาจจะพอมีแสงรำไร
หรือถ้าผ่านไปได้มันอาจจะสว่างจนแสบตา
หลายสิ่งในชีวิตที่ผ่านมา
เราว่า มันยากแล้วเรายังผ่านกันมาได้
ทำไมวันนี้ เราจะผ่านบททดสอบไปอีกไม่ได้เล่า
จริงไหมคะทุกคน …
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา