1 ส.ค. 2021 เวลา 05:12 • ความคิดเห็น
เพราะความฝันก็คือความคิด​ มันวิ่งเร็วกว่าการลงมือทำ​ การลงมือทำใช้ทั้งกายและใจเป็นพลังขับเคลื่อน​ แต่ก็มีสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ก็คือสถานการณ์​ภายนอกมันมาทำให้แผนการเปลี่ยนแปลงหรือหยุดชะงัก​ ไม่แปลกเลยหากรู้สึกแย่ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่หวัง
เราก็เป็นอยู่ค่ะตอนนี้ดันมาเจอพิษผลกระทบ​จากโควิด​ที่มันยาวนานเกินไป​ แต่เราเชื่อว่าถ้าหากสิ่งนั้นใช่เราจริงๆ​เราก็ยังมีปลายทางที่จดจ่อกับมันแต่มีลมหายใจอยู่กับปัจจุบัน​ เชื่อว่าทุกอย่างมันมีเวลาของมันเองค่ะ​ จักรวาลจะจัดสรร​วันที่ดีกว่าสิ่งที่ดีกว่าให้เราเอง​ ขอให้เราแค่ทำหน้าที่​ ทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้แทนค่ะ​ แทนที่จะมานั่งเศร้าลองหยิบเครื่องไม้เครื่องมือที่สามารถทำให้เราเก่งขึ้นอีก​ มีความสามารถขึ้นอีกด้านค่ะ
เราท่องอยู่เสมอว่า
"เราควบคุมคลื่นทะเลไม่ได้​ แต่เราควบคุมเรือให้เป็นไปในทิศทางที่เราต้องการและเป็นอิสระได้มากที่สุดในท้องทะเล" ช่วงนี้ช่วงมรสุม​ เรืออาจจะวิ่งยากหน่อยค่ะ​ไม่จมก็บุญแล้ว ดังนั้นบังคือเรือและทำเท่าที่ทำได้ก็พอแล้ว​ คลื่นสงบลงเมื่อไหร่​เราก็สู้กันอีกทีค่ะ​ ❤️
โฆษณา