1 ส.ค. 2021 เวลา 05:38 • ความคิดเห็น
คงเป็นการเรียนรู้ครับ
การกระทำความดี และการกระทำความชั่ว มันคือพลังงานอย่างหนึ่ง
การที่เรารอให้คนที่ทำไม่ดีกับเรา โดนลงโทษ หรือเราต้องการเห็นเค้าได้รับผลกรรมที่ทำไว้ ส่วนตัวผมคิดว่าก็เป็นพลังด้านลบเหมือนกันนะ
การตัดสินหรือการลงโทษ คงขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าครับ
ปล.เหตุการณ์คล้ายๆกัน
โฆษณา