1 ส.ค. 2021 เวลา 07:53 • ปรัชญา
ถ้าใจเราดี อะไรๆก็ดีไปหมด
เช้านี้ตื่นนอนมา ก็ลังเลว่าจะเอารถยนต์ หรือ มอเตอร์ไซค์ ออกไปซื้อโจ๊กเจ้าประจำที่ปากซอยดี
ก็ว่า เอามอเตอร์ไซค์ไปดีกว่า ดูถ้าน่าจะสะดวกเรื่องที่จอดรถมากกว่า
พอจะออกไปจริงๆ แฟนก็สั่งเพิ่ม แบบไม่เพิ่ม คือ ไม่เอาไข่ ไม่เอาหมู ไม่เอาผัก
1
โอเค ! รับทราบ
พอขี่ไปได้ครึ่งทาง อ้าว..! ยางแตก
อะไรมันตำล้อยางวะ..!
เราก็ก้มๆ มองดู
ไอ้นี่ นี้เองที่มาตำล้อยางเรา
ถามว่าพอเห็นแบบนั้น แล้วโกรธไหม?
ไม่โกรธนะ
ดีนะที่ฝึกจิตมาดี เราเลยไม่โกรธ ได้แต่เดินยิ้มกลับบ้านไป
2
ถ้าใจเราดี ไม่ว่าจะเจอเรื่องแบบไหนมากระทบใจ เราก็ควรยิ้มสู้ ✌️
โฆษณา