3 ส.ค. 2021 เวลา 09:30 • ไลฟ์สไตล์
ขายลูกอมเป็นกิโล ลูกอมอะไรโลละ 1,200 บาท !
Sweets Shop ร้านลูกอมคนรุม ตักได้ตักเอา !! ที่อังกฤษขายดีมาก
ร้านลูกอม ขนมหวาน สไตล์ฝรั่ง
สวัสดีค่ะวันนี้กีกี้ยังพาเพื่อน ๆ อยู่ในงาน Classic Silverstone ที่ประเทศอังกฤษอยู่ค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อค่ะ งานเขาใหญ่และมีหลายจุดมากที่อยากพาเพื่อน ๆ ไปดูไปชม วันนี้พาเพื่อน ๆ มาดูสิ่งนี้ค่ะ ของโปรดทั้งเด็กและผู้ใหญ่
นั้นคือร้านขายลูกอมขนมหวาน sweet นามของชื่อร้านนี้ เพราะขายทุกอย่างที่เป็นของหวาน ๆ ถ้าบ้านเราก็จะเรียกว่าร้านลูกอม มีหลายรูปแบบ ใครเคยเล่นเกม Sugar crush เกมส์ที่เรียงรูปขนมให้เหมือนกัน 3 ชิ้นก็จะแตกและได้คะแนน
ตอนนั้นกีกี้บ้าเกมส์นี้มากเล่นได้ทั้งวัน ยังนึกในใจว่ามีขนมหน้าตาแบบนี้ด้วยหรอ วันนี้มาเจอร้านนี้จึงรู้ว่า เขาเอามาจาจากของจริงนี่ มีขนมหน้าตาแบบนี้จริง ๆ
ไปดูกันค่ะว่าเจ้าขนมลูกอมหน้าตาจะคล้ายเกมส์ หรือแปลกอย่างที่กีกี้ว่าไหม เพื่อน ๆ ละเคยเล่มเกมส์และเคยกินลูกอม รูปร่างหน้าตาแบบนี้กันบ้างไหม เคยกินแบบไหนเง่าสู่กันฟังบ้างนะคะ กว่าที่จะเลือกช่วงถ่ายวีดีโอได้ต้องรอถึงพรุ่งนี้เช้าวันใหม่ตอนตั้งร้านเลยค่ะ เช้าก่อนคนเข้างาน ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 2.80 ปอนด์ ต่อ 100 กรัม
กีกี้ก็ไม่พลาดที่จะตักมาชิม คิดว่าจะเอาแค่คิดเดียว ตักไปมา โดนไป 500 กรัม แต่มีบางคนโดนไป 40-50 ปอนด์ เงินฝาก็ราว ๆ 2,000 บาท ต่อการซื้อลูกอมกันเลยทีเดียว แนะนำ อย่าตักเพลินเพราะสีสันต์ สติต้องมาค่ะ งั้นราคาที่จ่ายไป ถึงกับสะดุ้งจ้า
ก่อนจากกันไปในบทความนี้ กินขนมหวาน หรืออาหารวาน ๆ แต่พอดีนะคะ เพราะน้ำตาลของหวานไม่ดีต่อสุขภาพ เดี๋ยวจะทำให้เกิดภาวะน้ำตาลในเลือดสูง หรือเบาหวานตามมาได้ ส่วนกีกี้นำน้ำตาลมาบำรุงผมและหนังศีรษะค่ะ
เพื่อน ๆ ทำหน้างงแบบนี้ 🤔 ไม่เชื่อแน่เลย เป็นเคล็ดลับจาก hair stylish จากฝั่งอเมริกาแนะนำมาเลยนะคะ สนใจอยากรู้เพิ่มเติม รับชมที่ลิ้งก์นี้ค่ะ https://youtu.be/Pbtd3VM6m2k
และยังมีสูตรบำรุงผมด้วยธรรมชาติ ผมสวยด้วยก้นครัว สูตรอื่น ๆ มาฝากอีกหลายสูตรเลยค่ะ ลองดูตามลิ้งก์ที่นำมาฝากได้ค่ะ
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา